Bảo hành - đổi trả
GamebankGear cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành tốt nhất từ nhà phân phối độc quyền.
I.Chính sách bảo hành:
1. Điều kiện:
- Tất cả các thiết bị phải có tem bảo hành hợp lệ của GamebankGear
- Thời gian bảo hành còn hiệu lực, tem bảo hành còn nguyên vẹn.
- Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Các sản phẩm bảo hành đúng theo quy định bảo hành của nhà phân phối chính hãng. Cụ thể như sau:
+Các sản phẩm thuộc các dòng : Razer, Steelseries, Corsair, Ozone, E-blue .. được bảo hành 1 đổi 1 trong thời hạn bảo hành (Phải tuân thủ theo qui định được bảo hành của từng hãng).
+Các sản phẩm thuộc các dòng: Razer, SteelSeries, Ozone phải giữ lại hộp. Còn Corsair thì giữ lại phiếu nhỏ dán trên sản phẩm.
+Các sản phẩm thuộc dòng : Leopold, Ducky được bảo hành sửa chữa miễn phí trong thời hạn bảo hành.
2.Những sản phẩm không được bảo hành:
- Không có phiếu mua hàng tại GamebankGear
- Tem bảo hành có dấu hiệu sửa đổi, không ghi thời gian bảo hành, tem bảo hành hết hạn, tem sản phẩm bị rách mờ hay bị sửa đổi, hay có dấu hiệu dán lại.
- Thiết bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip. bị chất lỏng đổ vào
- Thiết bị đặt trong môi trường Ôxy hóa, bụi bẩn.
- Dấu vết do người dùng tự ý sửa chữa. Thiết bị có côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột bọ, và các tai nạn khác như: nước, đất, cát….gây ra.
- Thiết bị không do GAMEBANK bán ra mặc dù có tem bảo hành của GamebankGear.
3. Thời gian bảo hành
- Thứ hai đến thứ bảy hàng ngày : Sáng từ 9h30 đến 12h - Chiều từ 14h00 đến 17h30 .
- Chủ nhật - ngày lễ không nhận bảo hành . Không nhận bảo hành qua điện thoại.
- Thời gian giữ hàng bảo hành trong vòng 07 ngày làm việc ( Không tính thứ 7 và chủ nhật ) tính từ lúc nhận hàng tại công ty hoặc căn cứ theo dấu bưu phẩm. Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp. Khi quá thời hạn bên trên, chúng tôi sẽ thông báo lý do đến khách hàng. Thời gian tối đa cho một trường hợp bảo hành là 30 ngày.
II.Chính sách đổi trả:
1. Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...
2. Trường hợp không được đổi hoặc trả:
- Khách hàng đổi ý sau khi đã mua hàng.
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Gamebank Gear
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp/ sạc pin sai quy cách, hack/crack sản phẩm, làm rơi…)
- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Gamebank Gear.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
ĐT: 0966 187 300 – 1900 636 151 (phím 3)
Địa chỉ: 313/10 Nguyễn Trọng Tuyển. P10 Q Phú Nhuận. Tp HCM
Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng hàng hóa và dịch vụ của shop.
GamebankGear